loading...
Sau nhiều bản RC trước đó thì Microsoft đã ra mắt phiên bản .NET Framework 4.6 Final với nhiều sự cải tiến cũng như bổ sung cần thiết. Chắc hẳn khi cài đặt game pc hay phần mềm máy tính thì bạn đều thấy yêu cầu đã được cài đặt cái này. Đây là thư viện hỗ trợ các chương trình viết trên nền .NET để chạy trên môi trường hệ điều hành Windows. Bản cài đặt Online đôi khi cài không thành công và bắt buộc phải có kết nối Internet. Trong khi bạn không có ?, giải pháp đề xuất là bạn ra net download .NET Framework 4.6 Final Offline Installer rồi mang về máy tính của mình cài đặt ngoại tuyến (không cần Internet). Vậy có điểm gì mới trong phiên bản lần này cũng như tải về ở đâu để sử dụng, Phanmemaz chia sẻ cho bạn những điều đó trong nội dung bài viết dưới đây.
Microsoft .NET Framework 4.6 Final Full Offline Installer

Với bản Final mới nhất này, bạn sẽ tận hưởng hiệu suất tốt hơn với 64-bit “RyuJIT” JIT và DPI cao hỗ trợ mới cho WPF và Windows Forms. ASP.NET cung cấp hỗ trợ HTTP / 2 khi chạy trên Windows 10 và có nhiều async API nhiệm vụ trở về. Ngoài ra còn có các bản cập nhật lớn trong Visual Studio 2015 cho các nhà phát triển .NET, nhiều trong số đó được xây dựng trên đỉnh của khung biên dịch Roslyn mới. Các ngôn ngữ .NET – C # 6, F # 4, VB 14 cũng đã được cập nhật.

Microsoft .NET Framework 4.6 Final có gì mới ?

Có rất nhiều tính năng tuyệt vời trong phiên bản này. Một số các tính năng, như RyuJIT và các bản cập nhật mới nhất GC, có thể cung cấp những cải tiến bằng cách chỉ cần cài đặt. Hãy thử một lần và bạn sẽ không phải lo về yêu cầu mỗi khi cài game hay ứng dụng như trước đây nữa.
.NET Framework 4.6 Offline Installer là một phần của Windows 10 và có thể được cài đặt trên Windows 7 và Windows 8. Bạn có thể nhắm mục tiêu các .NET Framework 4.6 trong Visual Studio 2012 hoặc sau đó, bằng cách cài đặt. Nó đi kèm với Visual Studio 2015.
Làm thế nào để cài đặt ?
Sau khi tải về, bạn dùng WinRAR giải nén và chạy tập tin .Net Framework 4.6 Full.exe để bắt đầu quá trình cài đặt. Bạn không cần phải gỡ bỏ phiên bản trước đó.
Bước xả nén, chuẩn bị đầu tiên

Đồng ý với các điều khoản bằng cách đánh dấu tích vào ô: I have read and accept the license terms rồi nhấn nút Install.

Nó sẽ bắt đầu xác nhận và cài đặt .Net Framework 4.6 lên máy tính của bạn.

Chờ đợi trong giây lát, khi cài xong thì bạn khởi động lại máy tính để áp dụng thay đổi.
loading...

Post a Comment Blogger

 
Top