loading...
Hôm nay, mình đã thử và thành công nên chia sẻ cách nhận thẻ điện thoại 100k miễn phí để mọi người cùng hưởng khuyến mại của MoMo. Cách này chỉ dùng cho người đang sử dụng smartphone, có kết nối internet và có tài khoản ngân hàng VCB/ OCB/ VPBank thôi các bạn nhé.
Hot Hot nhận thẻ điện thoại 100k miễn phí với MoMo

Bước 1: Vào Appstore hoặc CH play, tìm kiếm tên ứng dụng: MoMo và tải về: Ví điện tử MoMo của M_SERVICE JSC (CH play).
Tải app theo điện thoại của bạn:


Hot Hot nhận thẻ điện thoại 100k miễn phí với MoMo

Sau khi tải về và cài đặt thành công, bạn hãy đăng ký sử dụng MoMo bằng số điện thoại của mình và nhấn đăng ký để tiếp tục.

Bước 2: Các bạn kéo màn hình xuống phía dưới, nhấn vào phần khuyến mại và nhập mã khuyến mại là mã của người giới thiệu: 0978767141


MÃ KHUYẾN MÃI : 0978767141  ( số điện thoại giới thiệu của mình )

Bước 3: Tiếp theo, các bạn truy cập vào tài khoản ngân hàng của mình, tiến hành kết nối với ví điện tử như hướng dẫn dưới hình sau: (VCB hoặc OCB hoặc VPBank).

  • Đối với ngân hàng Vietcombank (VCB)

1 – Đăng nhập vào trang Internet Banking

2 – Chọn: Tiện ích gia tăng – > Chọn: Ví điện tử

3 – Điền số điện thoại đăng ký ví MoMo

4 – Nhập mã OTP và xác nhận

Truy cập internet banking của ngân hàng VCB ,VP bank hoặc OCB để đăng kí dịch vụ ví điện tử.Ví dụ với tài khoản ngân hàng VCB. Sau khi đăng nhập vào bạn chọn "Tiện ích gia tăng" => "ví điện tử" => đăng ký dịch vụ. Bạn nhập mã capcha vào rồi Sau đó nhận mã OTP từ điện thoại nhập vào là xong.

Tiếp theo: Nhập mã và sau đó xác thực qua OTP.

Sau khi làm xong bước này các bạn đăng xuất MoMo xong sau đó đăng nhập lại. Sau đó, bạn vào ứng dụng MoMo để xác nhận liên kết.

Bước 4: Sau đó bạn thoát MoMo và đăng nhập lại, tiến hành nạp 10.000đ vào ví MoMo qua tài khoản ngân hàng vừa liên kết.

Bước 5: Chọn mua mã thẻ điện thoại của nhà mạng bạn muốn nhận khuyến mại (Viettel, Mobifone,…), chọn mệnh giá 100.000đ, số lượng 1 thẻ và nhấn Thanh toán.
Hot Hot nhận thẻ điện thoại 100k miễn phí với MoMo
Vậy là hoàn tất thủ tục, bạn nhận được mã thẻ điện thoại khuyến mại 100k hoàn toàn miễn phí, cộng thêm 3000đ (3% giá trị thẻ nạp) hoa hồng vào tài khoản ví MoMo.

Mình đã thử và thành công, các bạn làm đúng như các bước trên thì chắc chắn sẽ được nhé. Các bạn hãy thử ngay để được hưởng khuyến mại khi còn hạn nha.

Bạn giới thiệu cho người khác dùng...thì bạn lại được thêm 100k...Mình đã kiếm được 2trieu4 trong 3 ngày :
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ !
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post
loading...

Post a Comment Blogger

 
Top