loading...
Bạn sẽ phải giật mình vì kết quả nhận được sau khi bôi kem đánh răng lên mũi trong vòng 10 phút đấy.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa canh kem đánh răng.- 2 thìa cà phê muối (nên sử dụng muối bột).- Bàn chải đánh răng lông mềm (bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng của trẻ em).- Khăn vải màn mềm.- Bát và thìa.
Trị mụn đầu đen trên mũi bằng kem đánh răng

Cách làm:

- Cho kem đánh răng cùng muối vào bát.- Sau đó dùng thìa đánh đều, để thu được 1 hỗn hợp sánh mịn là được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường.

Bước 2: Nếu có thời gian bạn hãy sử dụng 1 bát nước nóng để xông hơi mặt từ 3 – 5 phút, điều này giúp lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ việc trị mụn đầu đen được hiệu quả.

Bước 3: Nhúng ướt bàn chải đánh răng vào bát hỗn hợp trên, rồi chà nhẹ nhàng lên vùng mùi – nơi tập trung nhiều mụn đầu đen nhất trên khuôn mặt, bạn có thể chà đều sang 2 bên cánh mũi, khoảng thời gian chà là 15 phút.

Bước 4: Sau 15 phút bạn thoa đè thêm 1 lớp kem đánh răng mỏng nữa lên mũi rồi lưu lại thêm 10 phút.

Bước 5: Khi thấy 2 lớp kem đánh răng đã khô, hãy rửa sạch bằng nước ấm, rồi dùng khăm vải màn lau sạch vùng mũi giúp lấy đi những nốt mụn đầu đen còn sót lại.

Bước 6: Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước lạnh hay sử dụng nước hoa hồng, để lỗ chân lông được se khít hoàn toàn ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn cũng như bã nhờn trong nang lông, gây ra mụn đầu đen cũng như lỗ chân lông to.
Trị mụn đầu đen trên mũi bằng kem đánh răng

Sau khi sử dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy những nốt mụn đầu đen biến mất mà không để lại 1 dấu vết nào. Từ đó trả lại cho bạn làn da trắng đều màu, mịn màng hơn rất nhiều. Vì vậy, nên sử dụng cách này 2 lần/1 tuần, vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả trị mụn đầu đầu đen một cách triệt để nhất.

Công dụng:

Kem đánh răng chứa sodium pyrophosphate, đây là một chất có tác dụng làm se nốt mụn, làm sạch lỗ chân lông, làm dịu da. Giúp trị mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả.
loading...

Post a Comment Blogger

 
Top