loading...
KMSpico v10.1.5 – Phiên bản mới nhất được tác giả HELDIGARD nghiên cứu phát triển và chính thứ ra mắt tới cộng đồng người dùng máy tính. Chắc hẳn chúng ta đều quá quen thuộc với công cụ kích hoạt bản quyền Windows và Office này rồi chứ. Mình cũng đã từng dùng qua nhiều chương trình khác nhau và đánh giá rất cao về KMSpico. Chỉ khi nào cái này không dùng được thì mình mới chuyển sang một số lựa chọn khác.
KMSpico v10.1.5 - Công cụ active windows và office

Active Win 10 là chủ đề nóng hổi trên khắp các diễn đàn công nghệ cũng như trên Facebook thời gian qua. Vậy làm sao để bẻ khóa giấy phép sử dụng chỉ với 1 cú nhấp chuột cực kì đơn giản ?. Công cụ này sẽ giúp bạn, cho dù bạn là một chuyên gia hay người mới bắt đầu sử dụng máy tính thì cũng chả có vấn đề khó khăn nào cả. Chỉ cần tải về, cài đặt, mở lên và nhấn nút là xong. Bạn không tin ư ? Xem tiếp nội dung dưới đây và khám phá để có sự lựa chọn tốt nhất.
Phiên bản đầu tiên xuất hiện khi Windows 8 được phát hành, KMSPico đã nhanh chóng khẳng định được ưu điểm vượt trội của mình, khả năng active win 7 hoàn hảo và các win sau đó chỉ việc nhấn 1 click vào cái nút tròn tròn màu đỏ là hoàn tất. Thời gian sau đó thì nó hỗ trợ cho cả bộ phần mềm văn phòng Office của Microsoft rất hiệu quả.
Tiêu điểm được người dùng đặc biệt quan tâm những ngày này là win 10 và active office 2016. Nắm bắt được nhu cầu đó, các công cụ kích hoạt cũng liên tục cập nhật phiên bản mới để cải thiện tốc độ, chất lượng cũng như độ ổn định.

KMSpico v10.1.5 có gì hấp dẫn ?

  • Kích hoạt bản quyền cho mọi Windows, bao gồm: Windows Vista/7/8/8.1/10, Server 2008/2008R2/2012/2012R2/2016 .
  • Active cho mọi phiên bản Microsoft Office:  2010/2013/2016
  • Trong phiên bản này, nó hỗ trợ kích hoạt cho Office 2016 Trial và Professional Edition

Download công cụ active win 10 tốt nhất

Bạn tải về theo liên kết dưới đây:
Tải về KMSpico v10.1.5
Yêu cầu: .Net Framwork 4.0 hoặc Windows 8 trở lên.
Bản mới:  .NET Framework 4.6
loading...

Post a Comment Blogger

 
Top